Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc theo yêu cầu
Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì
Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu
Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc đưa ra
Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất...)
Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo hoạt động tuần trình Giám Đốc phê duyệt trước khi gửi Ban Giám Đốc
Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách
Là nhân sự thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt
Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao
Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v...chuyển đến
Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty.
Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạnCó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm đã làm trợ lý trong các công ty Bất Động Sản, Xây dựng Khu công nghiệp
Am hiểu thị trường, có kinh nghiệm làm trong các Khu dự án, Xây dựng, ...
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin
Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh, biết thêm tiếng Trung/Hàn/Nhật là lợi thế
Có kỹ năng tin học văn phòngMức lương từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ sự phát triển cá nhân
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành
Được thưởng lương tháng 13
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
Được thưởng lương tháng 13, nghỉ phép năm, teambuilding,...
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2016
Mission
Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.