MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các công tác: Xếp lịch, lên lịch đào tạo, tổng hợp danh sách học viên và giảng viên đào tạo.
- Cập nhật danh sách các lớp đào tạo, tổng hợp kết quả sau đào tạo..
- Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện kế hoạch đào tạo của Tổng Công ty.
- Theo dõi và phối hợp đánh giá hiệu quả công việc của CBNV sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
- Lưu trữ, quản lý, cập nhật hồ sơ, tài liệu đào tạo, là đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị (tài liệu, trang thiết bị,...) và triển khai tổ chức theo lịch đào tạo đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời trên toàn hệ thống.
- Theo dõi, quản lý các buổi meeting, lên lịch meeting và báo cáo tình hình meeting của toàn Công ty. Kết nối các Đơn vị về các chương trình meeting để hỗ trợ các Đơn vị mới và tăng hiệu quả meeting chung toàn Công ty.
- Dựa vào số liệu kinh doanh và hiệu quả sau đào tạo của các Đơn vị, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với từng Đơn vị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU:
- Độ tuổi từ 24-32.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị nhân sự, tài chính - ngân hàng, Kinh tế ...
- Có kinh nghiệm liên quan đến admin đào tạo, hỗ trợ đào tạo, trợ lý đào tạo tối thiểu 01 năm. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, BĐS, Dịch vụ, ...
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Có khả năng hoạt náo, năng lượng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tư duy tích cực.
- Khả năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, POWERPOINT).
- Tinh thần hợp tác, hỗ trợ tốt.
QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận.
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm theo năng lực.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và có CAREER PATH rõ ràng.
- BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo Luật định.
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2016
Mission
Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.