Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thư ký cho Giám đốc Điều dưỡng trong công tác quản lý, điều hành: theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu công việc do Giám đốc Điều dưỡng giao cho các cá nhân toàn hệ thống
- Theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Giám đốc Điều dưỡng/ thành viên phòng Điều dưỡng và thực hiện chấm công, thưởng hàng tháng
- Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Giám đốc Điều dưỡng, bao gồm: sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ họp, ghi chép nội dung, biên bản, ...
- Hỗ trợ công tác văn thư của Phòng Điều dưỡng: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng Điều dưỡng, sắp xếp các loại hồ sơ tài liệu của phòng Điều dưỡng (kế hoạch, biên bản, báo cáo, Hồ sơ đào tạo, …) một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục phân loại hồ sơ tài liệu. Tiếp nhận và lưu trữ công văn/thông báo, SOP, HD, thư đến/đi trong nội bộ công ty
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu do các bộ phận, PGĐ/QLV Điều dưỡng trình ký và thực hiện trình Giám đốc Điều dưỡng và gửi hồ sơ, tài liệu đến các bộ phận liên quan trong nội bộ công ty)
- Hỗ trợ công tác đào tạo trực tiếp tại phòng theo phân công (chuẩn bị phương tiện đào tạo, …)
- Tổng hợp theo dõi, đôn đốc các số liệu báo cáo định kỳ của phòng Điều dưỡng (báo cáo nhân sự điều dưỡng (fulltime, part time), năng lực, cận hạn, lưu trữ các thông tin thông báo triển khai chuyên môn
- Dự trù VPP/Vật tư, lĩnh, cấp phát thiết bị cần thiết trong phòng Điều Dưỡng
- Nhận hàng mẫu và phân chia thử nghiệm, tổng hợp kết quả thử nghiệm
- Cập nhật kiến thức cơ bản về tiêm chủng an toàn và kỹ năng giao tiếp thường xuyên, liên tục
- Thực hiện các công việc khác của phòng Điều dưỡng theo sự phân công của Giám Đốc Điều dưỡng
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân viên y tế hoặc thư ký y khoa
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế từ 1 - 2 năm.
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học, chủ động trong công việc
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều bộ phận và nhịp độ nhanh.
- Sử dụng thành thạo máy tính: tin học văn phòng, thống kê.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp khéo léo, dễ gây thiện cảm. Trung thực, không ngại va chạm
- Ưu tiên có khả năng hiểu và phân tích dữ liệu khoa học, có kiến thức và kỹ năng về thống kê y học
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2016
Mission
Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.