Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chi tiêu:
- Kiểm tra hồ sơ, thanh toán và hạch toán ghi nhận các khoản chi tiêu mua sắm như: chi phí hoạt động công vụ, chi phí marketing và truyền thông, đào tạo, lương và chế độ cho người lao động, xây dựng cơ bản và đầu tư mua sám tài sản...Thực hiện rà soát, đôn đốc việc thanh quyết toán các khoản chi phí này.
- Đánh giá các phương án mua sắm, thẩm tra giá, đưa ý kiến về các điều khoản nội dung hợp đồng chi tiêu mua sắm, xây dựng cơ bản; tham gia đàm phán các hợp đồng kinh tế; tham gia các dự án đầu tư tài sản, xây dựng cơ bản theo phân công.
2. Hạch toán, quản lý, theo dõi, trích khấu hao, tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ,và các chi phí chờ phân bổ khác. Định kỳ, tham gia hội đồng kiểm kê tài sản; cung cấp số liệu cho công tác thanh lý, điều chuyển tài sản theo quy định;
3. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến chi tiêu nội bộ theo quy định. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, đôn đốc thu hồi.
4. Lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán theo quy định
5. Tham gia xây dựng định mức chi tiêu và quản lý việc thực hiện định mức theo phạm vi công việc được giao
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ Education:Đại học
- Kinh nghiệm/ Experiences:Từ 3 năm kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp quy mô lớn hoặc tổ chức tín dụng.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)/ Foreign language (English): Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh Tài chính
- Đọc hiểu các văn bản liên quan đến hướng dẫn kế toán, tài chính và các văn bản liên quan đến công ty. Có khả năng trình bày bằng văn bản tiếng Anh với các nội dung đơn giản
- Kiến thức chung/ General knowledge:Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2016
Mission
Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.