Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 nă, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh sử dụng trong công việc (nói và viết).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
Ca sáng: 6h- 14h / Ca chiều: 14- 22h.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03
Công ty Cổ phần MegaSun ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2010, với định hướng hoạt động chủ yếu là nhà tiếp thị và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng cao và có độ uy tín hàng đầu, và thiết bị y tế. Phương châm lấy con người làm trung tâm, mọi hoạt động đều vì sự phát triển và nâng tầm chất lượng cuộc sống, MegaSun luôn tự hào là nhà phân phối, cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.
Trải qua một quá trình phát triển, MegaSun đã sở hữu được một danh mục lớn các sản phẩm có độ phủ bao quát cả 28 tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Hiện nay, MegaSun đã trở thành đối tác độc quyền phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp đến từ các tập đoàn dược phẩm toàn cầu tại Mỹ và Úc như: Nature’s Plus, Vitamin For Life, Best Group USA, Swanson, Olympian Labs, và Careline.
Do nhu cầu mở rộng Công ty với mục tiêu và niềm tin trở thành Công ty cung cấp dược phẩm hàng đầu Việt Nam chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.