Mô tả công việc
Lạc Bửu- chuỗi ẩm thực tái tạo sức khỏe, phục vụ những món ăn giàu dinh dưỡng như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư,...theo nguyên tắc nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe.
Với sứ mệnh: "Mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon để thưởng thức và tái tạo sức khỏe 1 cách nhanh chóng, dễ dàng". Chúng tôi chào đón bạn gia nhập đội ngũ chúng tôi để cùng nhau:
Xây dựng chiến lược Content và lập kế hoạch:
Đề xuất chiến lược và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với từng mục tiêu Marketing.
Nghiên cứu sản phẩm và thế mạnh của công ty.
Nghiên cứu Content, ngôn ngữ của khách hàng.
Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng.
Triển khai content:
5% Sản xuất nội dung hỗ trợ bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tờ rơi, menu, hướng dẫn,...
15% Sản xuất, đăng nội dung theo hành trình khách hàng góp phần Educate, chăm sóc khách hàng bằng nội dung trên facebook, Zalo...
Phối hợp với các bộ phận edit video, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, livestream để triển khai kế hoạch marketing.
80% khối lượng công việc liên quan đến nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo trên kênh: website, ladingpage, salepage, Faceboọk, Reels, Tiktok, youtube... Mục tiêu là tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi CR%, số lượng đơn hàng...
Tối ưu hóa nội dung cho KPI:
Cập nhận xu hướng tiếp thị và nội dung để cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả của nội dung, cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để nâng cao hiệu suất trong tương lai.
Đảm bảo rằng tất cả nội dung được tối ưu hóa để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI): tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CR), chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí/doanh thu (CIR) v.v.
Luôn cập nhật chính sách nền tảng để đảm bảo tất cả nội dung tuân thủ các định của nền tảng đó.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại các vị trí copywriter, digital marketing hoặc tương đương. Đặc biệt là tham gia các chiến dịch Performance.
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc...
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội.
Kiến thức ngành (Domain Knowledge): nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và đưa ra báo cáo chi tiết.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12- 18tr (cơ bản + KPI + thưởng), thu nhập phụ thuộc vào năng lực với mục tiêu rất rõ ràng.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Môi trường làm việc chân thành, hạnh phúc, năng động, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.
Chủ doanh nghiệp có tinh thần kinh doanh tử tế.
Được làm việc trong môi trường công ty cơ chế minh bạch, rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.