Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:
- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …
- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện
2. Sáng tạo nội dung
- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.
4. Tham gia các chiến dịch marketing
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.
- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.