Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 .Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng:
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
- Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
2.Quản lý doanh số, chỉ số chuyển đổi & đạt chỉ tiêu:
- Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, từ đó, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu nhân viên & team.
- Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
3. Quản lý, xây dựng & phát triển team
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự team. Từ đó sắp xếp phòng live và quản trị các thiết bị phục vụ cho phòng live.
- Triển khai, đôn đốc & hỗ trợ nhân viên. Giám sát chặt chẽ các hoạt động thường nhật, tiến độ công việc, thời gian quy định & thái độ làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo hiệu quả thực thi & chất lượng công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo & cập nhật đào tạo kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream nhằm đem lại chất lượng & hiệu quả live tối ưu
4. Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, kinh tế…hoặc các chuyên ngành liên quan..
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vận hành Livestream đa kênh và 03 năm ở vị trí quản lý tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
- Hiểu rõ kiến thức chuyên môn về livestream, kiến thức về sàn TMĐT
- Đam mê livestream và thương mại điện tử trong ngành mỹ phẩm
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu thị và có khả năng chịu áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Giới thiệu doanh nghiệp
Moli Group hoạt động trên nền tảng online với hệ thống Facebook fanpage trên 50 triệu followers, hệ thống các website hàng trăm triệu traffic mỗi tháng & kênh Youtube đa dạng chủ đề. Với mục tiêu trở thành 1 công ty toàn cầu với các sản phẩm mang giá trị toàn cầu trên nền tảng online, chúng tôi với sự tập trung cao độ và quyết tâm thật lớn của tập thể nhân viên công ty, với phương châm làm việc: NÓI GÌ, LÀM NẤY, dù là một tập thể còn trẻ nhưng tự tin sẽ thực hiện được sứ mệnh cho thế giới biết khả năng của con người Việt Nam. Để thực hiện tốt sứ mệnh này, chúng tôi cần các bạn, nhiệt liệt chào đón mọi người đến với chúng tôi để cùng MOLI thực hiện sứ mệnh này.