Mô tả công việc
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số
- Theo dõi doanh thu nhóm Ngành hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Quản lý tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử, Website, App
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng hóa theo Tháng/ Quý/ Năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Nam/Nữ đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự hoặc làm việc với các đối tác E – Commerce
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
• Lương tháng 13
• Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:10:03
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.