Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng: Khai thác, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ chính sách, quy định về bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (không giới hạn theo năng lực, trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí, đào tạo, ...
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.