Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Nghiên cứu và phân tích hiệu quả bán hàng
- Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số
2. Phát triển dự án
- Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
- Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh
3. Hỗ trợ ra mắt, khai trương điểm bán mới
- Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
- Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)
4. Nhận diện tại điểm bán
- Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
- Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
- Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)
5. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại được giao
6. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao
7. Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quan đến lĩnh vực Trade Marketing được giao
8. Kiểm soát chi phí: Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách được giao
9. Trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và phát triển các kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
10. Lên kế hoạch và phát triển các hoạt động sampling, activation phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ ( đối với các hoạt động marketing tổ chức thì phối hợp theo công việc từng chương trình)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
- Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
- Kiến thức về Marketing tổng thể
- Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
- Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Kĩ năng chuyên môn:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
- Lập kế hoạch Kinh doanh, trade mkt & Hỗ trợ thương mại
- Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động
- Thực hiện báo cáo hoạt động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.