Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, Từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing, Tài chính, các ngành liên quan
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
Quyền lợi
- BH 24h
- Chế độ phúc lợi, hữu sự, thưởng các dịp Lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.