Mô tả công việc
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của cấp trên, lập kế hoạch các hoạt động Trade marketing tại điển bán thuộc hệ thống bưu điện Vnpost theo tháng, quý, năm hoặc các kỳ theo yêu cầu của kinh doanh.
- Phối hợp với sale, marketing, agency triển khai các chương trình marketing đến các điểm bán trên kênh nhằm gia tăng doanh số và tăng độ phủ thương hiệu.
- Làm việc với các đối tác, nhà phân phối để sản xuất và cung cấp các dịch vụ phục vụ cho hoạt động trade marketing: in ấn POSM, activity phục vụ sự kiện...
- Nghiên cứu & báo cáo thị trường/ đối thủ, thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với sales lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, quý, năm và tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Lập báp cáo và đánh giá hoạt động, kế hoạch, các chương trình markteting đã thực hiện
- Thống kê ngân sách triển kahi bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT có liên quan và triển khai các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nhành Marketing, kinh tế, thống kê hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi,
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/ Excel/ Word).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 8 – 12tr/tháng
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.