Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn sản phẩm: Giới thiệu sản phẩm phù hợp với khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Zalo,…
- Thông báo khuyến mãi: Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
- Mục tiêu doanh thu: Bám sát mục tiêu doanh số theo các kỳ thời gian khác nhau (tuần, tháng, quý).
- Báo cáo kinh doanh: Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh. Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi trị trí công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng qua điện thoại. Có khả năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt huyết và luôn năng lượng tích cực trong công việc.
- Tự tin trong giao tiếp và có tư duy tích cực, vui vẻ, lạc quan.
- Kiên nhẫn và tận tâm khi tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi tình huống, kể cả khi giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc khó khăn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0…)
Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,…
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm…
Được đào - Độ tuổi: 20 - 28
- Đồng nghiệp: Gen Z năng động, hoà đồng, thân thiện và sáng tạo.
- Phúc lợi:
- Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Được tham gia các chương trình du lịch hàng năm. - Ngày nghỉ: Được nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và quy định công ty.
- Lương: 8,5 Tr - 18 Tr VND
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.