Mô tả công việc
1. Các công việc kỹ thuật.
- Lập kế hoạch công việc và phân ca trực cho nhân viên.
- Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong ca trực.
- Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ thuật bao gồm đào tạo, giám sát và đánh giá thực hiện công việc của từng nhân viên.
- Quản lý hệ thống kỹ thuật của khách sạn, lập các kế hoạch vận hành, bảo dưỡng đúng chế độ cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc phía tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng tài sản của Toà nhà phải được tiến hành đúng, an toàn vào mọi thời điểm.
- Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật khách sạn như: chi phí năng lượng, chi phí cho vật tư, dụng cụ cho thay thế và sửa chữa nhỏ, chi phí cho dịch vụ bảo trì của các nhà thầu, chi phí cho sửa chữa, cải tạo nâng cấp…
- Sắp xếp công việc sửa chữa, bảo dưỡng, các dịch vụ vận hành theo chỉ thị của Giám đốc quản lý Toà nhà.
- Tổ chức thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của khách sạn để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
- Tuân thủ các quy định và hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an toàn thông tin, an toàn phòng máy đảm bảo an toàn thông tin và các thiết bị máy móc.
2. Giám sát nội bộ và nhà thầu phụ
- Lên kế hoạch giám sát cho từng ca trực;
- Giám sát, kiểm tra các khu vực PCCC, lối thoát hiểm;
- Giám sát nhân sự, chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng theo kế hoạch đã họp bàn thống nhất, tiến độ thực hiện...của nhà thầu phụ.
- Giám sát nhà thầu của chủ đầu tư thực hiện công tác bảo hành sửa chữa khu vực công cộng và trong khách sạn.
3. Phối hợp và hỗ trợ
- Hợp tác tốt với các ban ngành liên quan cũng như địa phương như Công an PCCC, Vệ sinh môi trường, ... và với các bộ phận khác của Toà nhà, trợ giúp với bất cứ nhiệm vụ nào được giao.
- Hỗ trợ giám sát các nhà thầu vệ sinh, bảo vệ, diệt côn trùng, cây cảnh, … và phối hợp với các bộ phận này giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến bộ phận kỹ thuật.
- Phối hợp với nhà thầu trong việc xử lý các hạng mục tồn đọng sửa chữa trong khách sạn;
- Thường xuyên trao đổi thông tin với các phòng/ban công ty để thực hiện tốt công việc được giao;
4. Chế độ báo cáo
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn hàng ngày/tuần/ tháng: các công việc bộ phận kỹ thuật thực hiện, công việc kỹ thuật phát sinh, tình trạng các defects, các hạng mục kỹ thuật cần cải thiện được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho trưởng ban theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
- Theo Luật Lao động Việt Nam và chính sách của Công ty
- Lương 12tr - 15tr/tháng
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa, cơm giữa ca
- Khác: Đồng phục nhân viên, Phí dịch vụ hàng tháng, Vé về quê, Thưởng Tết, Tiệc sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Linh hoạt, sẵn sàng làm việc theo các lịch trình khác nhau
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng Cassia Cottage Resort hoặc email: hr acòng cassiacottage.com
- Address: 100C Tran Hung Dao, To 7, KP7, Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang
- Office: +84(0)2973848398
- Mobile: +84(0)3363210 21
Cassia Cottage có bãi biển riêng trải dài 130 m, 3 hồ bơi, khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh với WiFi miễn phí và nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage nằm cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Từ sân bay này, du khách có thể đi bằng chuyến bay nội địa 50 phút để tới Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 2 tiếng 10 phút để đến thành phố Hà Nội. Chợ đêm ở thị trấn Dương Đông cách đó 15 phút đi bộ. Tất cả các cottage tại đây đều mang đến không gian riêng tư và được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar cùng két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển với liệu pháp mát-xa hoặc khám phá bộ sưu tập sách tại thư viện mini. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các điểm tham quan chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.