Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
Cassia Cottage có bãi biển riêng trải dài 130 m, 3 hồ bơi, khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh với WiFi miễn phí và nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage nằm cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Từ sân bay này, du khách có thể đi bằng chuyến bay nội địa 50 phút để tới Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 2 tiếng 10 phút để đến thành phố Hà Nội. Chợ đêm ở thị trấn Dương Đông cách đó 15 phút đi bộ. Tất cả các cottage tại đây đều mang đến không gian riêng tư và được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar cùng két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển với liệu pháp mát-xa hoặc khám phá bộ sưu tập sách tại thư viện mini. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các điểm tham quan chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.