Mô tả công việc
- SALE QUALITY: Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm - tài chính tối ưu cho Khách hàng.
- CUSTOMER SERVICE: Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng trước và sau bán, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của NOUS by Sun Life (thông qua các buổi event, workshop và hệ thống quà tặng Khách hàng .)
- BRANDING - MARKETING: Chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân .
Địa chỉ làm việc: Sunlife Flagship - Số 89 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian làm việc từ 9h (T2-T6)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chắm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giao tiếp, nắm bắt tâm lý
- Chỉnh chu trong xây dựng ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản với hai mốc PLC tương ứng PLC1 12.900.000, PLC2 16.900.000 và thưởng doanh số quý tháng năm.
- Được hỗ trợ thu nhập ngay trong tháng đào tạo đầu tiên (khi hoàn thành các khoa học về Luật Bảo hiểm, Sản phẩm công ty, Kỹ năng và thi chứng chỉ do Bộ tài chính quy định)
- Trợ cấp chi phí điện thoại, gửi xe: 900.000 vnđ/tháng.
- Được cung cấp ipad hoặc máy tính bảng cá nhân để làm việc ...
- Hỗ trợ quà tặng socialize, định kỳ hằng tuần có các workshop, event để chăm sóc khách hàng...
- Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu để phát triển kỹ năng...
- Được đầy các hợp đồng handover để chăm sóc Khách hàng cũ, từ đó phát sinh hợp đồng mới...
- Bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên Team Leader sau 6 tháng - 1 năm sau khi tích luý kinh nghiệm, kỹ năng và đạt được kết quả kinh doanh theo yêu cầu...
- Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung và năng động...
- Được làm việc tại văn phòng chuẩn 5 sao với không gian mở, chuyên nghiệp và sáng tạo, có view Hồ Tây tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội. Trong đó tầng 1 là Art store, Exhibition Space (triển lãm nghệ thuật) và tầng 5 là Rooftop cafe là nơi có thể ngôi làm việc và tiếp Khách...
- Định quỳ hằng quý, năm, Nous sẽ có các chuyên du lịch trong và ngoài nước dành cho Chuyên viên tư vấn tài chính đạt kết quả kinh doanh xuất sắc...
Nhôm Việt Pháp SHAL là sản phẩm liên doanh giữa Tập đoàn SEPALUMIC nổi tiếng nước Pháp với Công ty HACIPCO thuộc UBND thành phố Hà Nội. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000, thương hiệu Nhôm Việt Pháp SHAL với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế, độ bền đẹp, chất lượng đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam đã được khách hành nhiệt tình đón nhận. Năm 2015, công ty tái cơ cấu và mở rộng quy mô sản xuất – Nhà máy Nhôm Việt Pháp SHAL được xây dựng với tổng mức đầu tư giai đoạn I trên 1.180 tỉ tại KCN Phúc Sơn, Ninh Bình sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.
Với chiến lược đột phá, định hướng khác biệt, Nhôm Việt Pháp SHAL đã mạnh dạn đi tiên phong trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất nhôm định hình cao cấp, công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu. Hệ thống máy móc và dây chuyền công nghệ của nhà máy được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn nổi tiếng thế giới như: Sepalumic (Pháp), Decoral System SRL (Italia), Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (CHLB Đức)… Quy trình sản xuất tự động hóa cao cấp, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, Nhôm Việt Pháp SHAL tự hào cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Không chỉ đạt các tiêu chuẩn trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng như: AAMA, GSB, Qualicoat, JIS H4100, ASTM B221M, BS 1474, QCVN 16/2017 BXD, TCVN9366-2:2012, Nhôm Việt Pháp SHAL còn được các tổ chức có uy tín chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đặc biệt Nhôm Việt Pháp SHAL cam kết bảo hành sản phẩm bề mặt sơn trên 30 năm đối với những sản phẩm cao cấp