Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Nhôm Việt Pháp SHAL là sản phẩm liên doanh giữa Tập đoàn SEPALUMIC nổi tiếng nước Pháp với Công ty HACIPCO thuộc UBND thành phố Hà Nội. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000, thương hiệu Nhôm Việt Pháp SHAL với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế, độ bền đẹp, chất lượng đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam đã được khách hành nhiệt tình đón nhận. Năm 2015, công ty tái cơ cấu và mở rộng quy mô sản xuất – Nhà máy Nhôm Việt Pháp SHAL được xây dựng với tổng mức đầu tư giai đoạn I trên 1.180 tỉ tại KCN Phúc Sơn, Ninh Bình sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.
Với chiến lược đột phá, định hướng khác biệt, Nhôm Việt Pháp SHAL đã mạnh dạn đi tiên phong trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất nhôm định hình cao cấp, công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu. Hệ thống máy móc và dây chuyền công nghệ của nhà máy được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn nổi tiếng thế giới như: Sepalumic (Pháp), Decoral System SRL (Italia), Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (CHLB Đức)… Quy trình sản xuất tự động hóa cao cấp, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, Nhôm Việt Pháp SHAL tự hào cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Không chỉ đạt các tiêu chuẩn trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng như: AAMA, GSB, Qualicoat, JIS H4100, ASTM B221M, BS 1474, QCVN 16/2017 BXD, TCVN9366-2:2012, Nhôm Việt Pháp SHAL còn được các tổ chức có uy tín chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đặc biệt Nhôm Việt Pháp SHAL cam kết bảo hành sản phẩm bề mặt sơn trên 30 năm đối với những sản phẩm cao cấp