Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn, vui chơi giải trí, tour trở lên
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nhôm Việt Pháp SHAL là sản phẩm liên doanh giữa Tập đoàn SEPALUMIC nổi tiếng nước Pháp với Công ty HACIPCO thuộc UBND thành phố Hà Nội. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000, thương hiệu Nhôm Việt Pháp SHAL với nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế, độ bền đẹp, chất lượng đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam đã được khách hành nhiệt tình đón nhận. Năm 2015, công ty tái cơ cấu và mở rộng quy mô sản xuất – Nhà máy Nhôm Việt Pháp SHAL được xây dựng với tổng mức đầu tư giai đoạn I trên 1.180 tỉ tại KCN Phúc Sơn, Ninh Bình sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.
Với chiến lược đột phá, định hướng khác biệt, Nhôm Việt Pháp SHAL đã mạnh dạn đi tiên phong trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất nhôm định hình cao cấp, công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu. Hệ thống máy móc và dây chuyền công nghệ của nhà máy được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn nổi tiếng thế giới như: Sepalumic (Pháp), Decoral System SRL (Italia), Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (CHLB Đức)… Quy trình sản xuất tự động hóa cao cấp, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, Nhôm Việt Pháp SHAL tự hào cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Không chỉ đạt các tiêu chuẩn trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng như: AAMA, GSB, Qualicoat, JIS H4100, ASTM B221M, BS 1474, QCVN 16/2017 BXD, TCVN9366-2:2012, Nhôm Việt Pháp SHAL còn được các tổ chức có uy tín chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đặc biệt Nhôm Việt Pháp SHAL cam kết bảo hành sản phẩm bề mặt sơn trên 30 năm đối với những sản phẩm cao cấp