Việc làm Nova Hotels & Resorts World

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Nova Hotels & Resorts World
128 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 27/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng

- Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục

- Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.

- Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng

- Cập nhật các chương trình bán hàng

- Cập nhật về sản phẩm dịch vụ

- Đào tạo nhân viên

Nhiệm vụ 3: CRM

- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

- Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.

- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, 
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Vô vàn ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).

- Có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trong đó có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn ở các công ty lĩnh vực Hospitality và F&B

- Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng

- Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ

- Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Hoặc liên hệ Ms Quỳnh - Zalo 0359312193 

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS
Nova Hotels & Resorts World Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Nova Service, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.

Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.

Những nghề phổ biến tại Nova Hotels & Resorts World

Bạn làm việc tại Nova Hotels & Resorts World? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Hotels & Resorts World

Nova Hotels & Resorts World

Click để đánh giá