Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đã được TGĐ phê duyệt
Tổng hợp báo cáo công việc các phòng ban trình TGĐ
Sắp xếp lịch trình công việc cho TGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị
Tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến quy trình công việc khi cần thiết
Triển khai, tiếp nhận các công việc của TGĐ xuống các phòng ban, cơ sở
Các công việc khác theo sự phân công của TGĐ hoặc người được ủy quyền
Yêu cầu công việc
Cầu tiến và ham học hỏi
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
Biết quay video chụp ảnh cơ bản
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản,..
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,