Mô tả công việc
Liên hệ, làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó TGĐ.
Kết hợp thực hiện, đốc thúc và giám sát các phòng ban liên quan trong các công việc Marketing, Khảo sát, Sự kiện mở bán ...
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, công văn, tờ trình
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, công văn, các văn bản,
Đề xuất, tham mưu các ý kiến nhằm thúc đẩy hoạt động, doanh thu của Công ty.
Làm các Kế hoạch kinh doanh, Slide thuyết trình,... trình lên Phó TGĐ và Chủ đầu tư.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, công việc tồn cần giải quyết cho Phó TGĐ.
Xây dựng cơ chế hoa hồng, chính sách thưởng cho dự án mà mình quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản, tài chính...
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên;
Quyền lợi
Lương tháng 13, 14
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
Mức lương từ 14.000.000- 18.000.000
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Thưởng các ngày sinh nhật, 08/03, 30/04, trung thu, 02/09, Tết dương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,