Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, hội nghị.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Nắm vững kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người Hàn.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Trung bình từ 10.000.000- 20.000.000 đồng (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,