Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban
· Kiểm tra hàng tồn trên kiot trước khi lập kế hoạch
· Thiết lập bảng kế hoạch mua hàng
· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
· Tiến hành đặt hàng sau khi được Ban giám đốc duyệt và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
· Cân đối ngân sách mua hàng trong phạm vi ngân sách được cho phép
· Chủ động cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường
· Đảm bảo nguyên phụ liệu theo kịp tiến độ sản xuất, tránh tình trạng thiếu hụt
· Tiếp nhận và kiểm tra hóa đơn trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm trên 1 năm.
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Đàm phán, giao tiếp
· Cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,