Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Tìm hiểu yêu cầu nghiệp vụ của người dùng hệ thống ERP, phân tích và đề xuất giải pháp dự kiến
– Làm việc với đội lập trình để phát triển các tính năng trên hệ thống
– Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
– Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống ERP các phân hệ liên quan
– Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng vận hành hệ thống ERP
– Hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên supporter sử dụng hệ thống ERP
– Thực hiện các công việc khác nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, hệ thống thông tin, tài chính kế toán
– Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực CNTT; có kinh nghiệm với các hệ thống như SAP/Oracle/Odoo từ 2 năm như triển khai các module căn bản : Mua hàng, bán hàng, kho, TSCĐ/CCDC, Sản Xuất, kế toán…
– Tiếng anh đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
– Khác: Cẩn thận, chủ động, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,