Mô tả công việc
Lập kế hoạch mua hàng và xử lý đơn hàng
Lập kế hoạch mua hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và đề xuất lượng tồn kho dự trữ phù hợp.
Đàm phán với nhà cung cấp (NCC) về số lượng, chất lượng, giá cả để đáp ứng yêu cầu của các đơn vị.
Tổng hợp nhu cầu từ các đơn vị/phòng ban, phân tích và lập đơn hàng theo yêu cầu, trình cấp trên phê duyệt.
Liên hệ NCC và quản lý tiến độ cung ứng
Thương lượng các điều khoản hợp đồng với NCC, chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng và cung ứng hàng hóa đúng tiến độ theo yêu cầu.
Đặt hàng từ NCC dựa trên đơn hàng đã duyệt, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và giá cả.
Quản lý và phát triển NCC
Đưa ra tư vấn cho cấp trên về ưu, nhược điểm của các NCC để tối ưu hóa lựa chọn nhà cung cấp.
Đánh giá chất lượng giao dịch của NCC hiện tại để duy trì tiêu chuẩn cung ứng.
Đánh giá và đề xuất các NCC mới đáp ứng tiêu chuẩn cung ứng cho công ty, cải tiến hệ thống NCC hàng năm.
Định kỳ tương tác với NCC, thu thập thông tin về giá cả và nguồn hàng, và đàm phán khi có thay đổi hoặc yêu cầu từ cấp trên.
Phân tích và báo cáo
Phân tích và dự báo tình hình cung ứng theo kế hoạch và biến động thị trường.
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của NCC và thị trường cung ứng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và đàm phán với NCC, từng làm việc ở các công ty hệ thống chuỗi, các công ty liên quan đến xây dựng, kỹ thuật là điểm cộng.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa và sản phẩm trong phạm vi phụ trách.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và khả năng nhạy bén trong phân tích thị trường.
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.
Thưởng Tháng 13 theo kết quả kinh doanh Công ty.
Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.
Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).
Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,