Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
- Nhập khẩu:
- Làm việc với NCC nước ngoài về các đơn đặt hàng
- Đàm phán hợp đồng và điều khoản với nhà cung cấp nước ngoài.
- Nội địa:
- Lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp, đảm bảo sự ổn định về nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong nước để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
2. Lập kế hoạch mua hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan
- Lập kế hoạch mua nguyên liệu/thực phẩm, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.
3. Quản lý đơn hàng
- Nhập khẩu:
- Theo dõi các đơn hàng quốc tế từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho
- Phối hợp với các đơn vị logistics và forwarder để xử lý thủ tục nhập khẩu: CO, CQ, invoice, packing list, giấy kiểm dịch thực phẩm, v.v.
- Nội địa:
- Theo dõi và điều phối các đơn hàng nội địa, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.
4. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát hàng hóa
- Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng (QA/QC) để đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
- Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp.
5. Quản lý và tối ưu chi phí
- Đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng để tối ưu chi phí nhập hàng và vận chuyển.
- Đánh giá định kỳ chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu, tìm giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics và quy trình làm việc với hải quan.
- Có khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp cả trong và ngoài nước
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên: Ứng viên từng làm công ty Thực Phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,