Mô tả công việc
-Hỗ trợ kiểm tra Ngân sách các dự án đang vận hành
-Phân tích dữ liệu và mô hình của dự án mới để chào giá, lập dự toán dự thầu
-Tổng hợp, phân tích dữ liệu nhà cung cấp để phục vụ cho việc báo giá dự án mới và nguồn tham khảo cho các dự án đang vận hành
-Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
-Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
-Đảm bảo cân bằng thu-chi
-Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá, dịch vụ
-Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cử nhân hoặc cao đẳng chuyên ngành Kế Toán, Kinh tế, Ngoại ngữ như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Logistic...
-Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm mảng văn phòng, tòa nhà, BDS là 1 lợi thế
-Tiếng Anh nói - viết cơ bản
-Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel), đã sử dụng qua các phần mềm kế toán như MISA, BRAVO, FAST,...
-Cẩn thận, chu đáo và có thể chịu áp lực khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
-Đào tạo, tấp huấn chuyên môn
-12 ngày phép năm
-Lộ trình thăng tiến rõ ràng
-Thưởng lương tháng 13
-Tham gia tất niên, team building
-Khám sức khỏe định kỳ
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,