Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác thông qua những chương trình co-marketing.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và thỏa thuận cùng các bên đối tác của chương trình.
- Phối hợp cùng các phòng nội bộ để triển khai các chương trình khuyến mại, cross marketing với các đối tác.
- Thuyết phục đối tác các hạng mục truyền thông quảng bá chương trình hiệu quả, phù hợp.
- Thực hiện các công việc hành chính, theo dõi, cập nhật, điều chỉnh và báo cáo chương trình.
- Soạn thảo hợp đồng, trình ký, triển khai và theo dõi thanh quyết toán.
- Khảo sát, báo cáo hình thức marketing của các đơn vị liên quan, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao…
- Từng trải nghiệm ở các công ty Agency Marketing là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng viết tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng: tư duy, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
- Thái độ: hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.