Mô tả công việc
. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về giải pháp quản lí bán hàng như: máy tính tiền, phần mềm tính tiền và các thiết bị đi kèm.
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn được phân công và trên các mạng xã hội.
. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
. Chủ động liên hệ chăm sóc thường xuyên và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
. Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm, khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
. Giao tiếp với khách hàng, tham gia các hoạt động marketing.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
. Nam/ nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
. Có Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn
. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ,trung thực.
. Biết tiếng Anh cơ bản.
. Biết sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video
. Thành thạo sử dụng các mxh như : Facebook, Insta, Zalo,....
. Có khả năng viết content tốt.
Quyền lợi được hưởng
. Mức lương : có thể thỏa thuận theo năng lực
. Phụ cấp
. Có chế độ thưởng hằng tháng/quý/năm, hoa hồng sản phẩm,...
. Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo đánh giá công việc, được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.