Tiếp nhận các dự án hiện hữu và dự án mới trong các lĩnh vực: call center, telesales, telesurvey
Monitor các chỉ số performance của từng dự án,
Phối hợp với phòng tuyển dụng về plan tuyển dụng, theo dõi sát sao tiến độ tuyển dụng của từng vị trí, đảm bảo đáp ứng đủ số lượng, chất lượng và tiến độ theo kế hoạch để đáp ứng nhân sự cho các dự án đang quản lý
Phân công công việc cụ thể cho từng thành viên trong đội ngũ chuyên trách của từng dự án.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đưa ra hướng dẫn, hỗ trợ khi cần thiết.
Duy trì tinh thần đoàn kết và phối hợp hiệu quả trong đội ngũ
Đảm bảo đội ngũ phối hợp cho ra performance như khách hàng yêu cầu
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, ổn định tỉ lệ ngh
Thực hiện các giải pháp đã được đề xuất và theo dõi hiệu quả thực hiện
Lập kế hoạch chi phí vận hành dự án chi tiết.
Theo dõi sát sao chi phí thực tế và so sánh với kế hoạch chi tiêu.
Đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động của dự án
Báo cáo kết quả performance theo ngày/tuần/tháng/quí/năm.
Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành dự án và đề xuất giải pháp khắc phục
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 - 17h từ thứ Hai - Thứ Bảy; được hỗ trợ off thêm 2 buổi thứ Bảy bất kỳ/ tháng
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm làm giám sát, quản lý dự án hoặc trưởng nhóm lãnh vực call center liên quan đến TMĐT, tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ khách hàng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Vietis - VietIS Software Corporation, một starup về gia công phần mềm, chủ yếu chú trọng đến thị trường ICT Nhật Bản. Chúng tôi là một starup về gia công phần mềm, chủ yếu chú trọng đến thị trường ICT Nhật Bản. Hiện nay, chúng tôi đã thu hút và đóng góp một số lượng lớn các nhà phát triển, trưởng nhóm, trưởng nhóm kỹ thuật và quản lý dự án với kinh nghiệm làm việc lâu năm với các khách hàng Nhật Bản như: Honda, NEC, Fujitsu, JBS, Hoya, ... Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng thành công một trong những tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam với sự tập hợp hàng ngàn kỹ sư phần mềm.