Việc làm Edge

Cập nhật 27/09/2024 14:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Tăng Trưởng Xanh - Edge
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Pháp Chế
Edge
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM :

1. Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn liên quan tới:

a. Tổ chức hoạt động và vận hành của Công ty chứng khoán;

b. Chứng khoán và thị trường chứng khoán;

c. Giao dịch bảo đảm và các sản phẩm tài chính, quá trình vận hành nghiệp vụ của các Sản phẩm tài chính;

d. doanh nghiệp;

e. hợp đồng, thỏa thuận;

f. các vấn đề thương mại, dân sự khác;

2. Quản lý hệ thống văn bản nội bộ của Công ty, của phòng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

3. Soạn thảo mới và chỉnh sửa hợp đồng, văn bản, tài liệu, quy trình, chính sách;

4. Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo Điều lệ, các nội quy và quy định chung của Công ty; tổ chức rà soát, hệ thống hóa các văn bản quy chế tổ chức hoạt động của các Khối, Phòng, Ban; các quy chế và hệ thống quy trình nghiệp vụ của Công ty; Xây dựng phương án xử lý kết quả rà soát trình Ban lãnh đạo;

5. Phối hợp với các đơn vị trong Công ty tham gia ý kiến đối với dự thảo các văn bản pháp quy trong lĩnh vực chứng khoán do các cơ quan, tổ chức liên quan lấy ý kiến; Đưa ra các kiến nghị về mặt pháp lý đối với các vấn đề về tổ chức, hoạt động của Công ty;

6. Làm thủ tục, hồ sơ xin cấp phép thành lập và hoạt động, khắc dấu cho Công ty, chi nhánh/văn phòng đại diện/văn phòng giao dịch; Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các đơn vị trong Công ty giải quyết các tranh chấp với đối tác, khách hàng, các tranh chấp có liên quan đến hoạt động của công ty;

7. Tập hợp, hệ thống, lưu giữ các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;

8. Giám sát việc tuân thủ chấp hành các quy định Pháp luật, quy định nội bộ của KBSV tại các đơn vị, người hành nghề kinh doanh chứng khoán trên toàn hệ thống.

9. Tư vấn cơ cấu giao dịch; Đưa ra giải pháp, sáng kiến cho các vấn đề pháp lý phức tạp;

10. Tham gia đề xuất cơ cấu, sáng kiến tạo ra sản phẩm Tài chính mới phù hợp với công ty chứng khoán và Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc thiết kế, triển khai, vận hành sản phẩm

11. Phối hợp với các phòng ban để trao đổi, hỗ trợ giải quyết thắc mắc về các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan tới phạm vi hoạt động của các phòng ban;

12. Hỗ trợ, phối hợp trong việc soạn thảo bộ tài liệu, hợp đồng (về khía cạnh tài chính, thương mại), và quy trình liên quan tới sản phẩm của công ty để đưa vào triển khai;

13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ - NĂNG LỰC  

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Luật trong nước và ngoài nước;

Chứng chỉ (nếu có): Ưu tiên có thẻ hoặc chứng chỉ hành nghề luật sư

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế tại vị trí tương đương trong các công ty tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ.

- Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản…

- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc là một lợi thế (không bắt buộc)

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa hợp đồng, văn bản tốt;

- Tư duy, lập luận logic tốt;

- Lập luận sắc sảo Sáng tạo trong giải pháp;

- Phối hợp tốt với các phòng ban, làm việc đội nhóm tốt;

- Khả năng phản biện tốt để bảo vệ ý tưởng, giải pháp mình đưa ra;

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bao gồm áp lực về thời gian phải làm đột xuất, cuối tuần khi cần ra sản phẩm nhanh.

- Tinh thần chủ động và tích cực;

- Trung thực, độc lập, khách quan và đính hướng một cách chi tiết;

- Cởi mở, chia sẻ sáng kiến và báo cáo các khó khăn vướng mắc trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
toà nhà Sunshine Center, số 16 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa

Công ty Cổ phần Phát triển & Tăng trưởng Xanh – EDGE là nhà đầu tư và phát triển các dự án bất động sản dân dụng, công nghiệp và logistics. Chúng tôi cam kết đóng góp vào việc hình thành các sản phẩm bất động sản giá trị bền vững của cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Đội ngũ Công ty CP Phát triển & Tăng trưởng Xanh – EDGE kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm theo phương châm “hiệu quả nhất và sử dụng tốt nhất”. Hiệu quả nhất trong đầu tư và sử dụng tốt nhất trong cân bằng toàn bộ các yếu tố sử dụng từ tầm nhìn ngắn đến dài hạn, từ lợi ích kinh tế đến môi trường, và từ cá nhân đến cộng đồng.
Các lĩnh vực phát triển và quản lý dự án bất động sản, bao gồm:

  1. Phát triển khu đô thị
  2. Phát triển dự án nhà ở
  3. Phát triển dự án resort, hotel
  4. Phát triển khu công nghiệp
  5. Phát triển công trình hạ tầng logistics

Những nghề phổ biến tại Edge

Bạn làm việc tại Edge? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Edge

Edge

Click để đánh giá