Mô tả công việc
- Set up, chuẩn bị không gian làm việc theo quy chuẩn Thẩm mỹ 5 sao;
- Trực tiếp đón khách hàng làm dịch vụ về da và laser công nghệ cao theo quy trình; Điều trị trực tiếp các dịch vụ (chăm sóc da, trị mụn, trị sẹo, trị nám, triệt lông, xóa xăm,...v.v…)
- Giao tiếp với khách hàng trong và sau quá trình làm dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn y khoa, đáp ứng điều kiện về an toàn vệ sinh dịch tễ;
- Triển khai up sale dịch vụ trên phòng theo mục tiêu;
- Thực hiện sự phân công của Quản lý cơ sở.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.5-6 triệu + lương dịch vụ + Hoa hồng tư vấn 4-8% doanh thu, thu nhập trung bình 15-30 triệu.
- Phụ cấp hằng tháng áp dụng đối với ứng viên đăng ký chứng chỉ hành nghề điều dưỡng;
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp ăn trưa 25,000 VNĐ/ngày đối với nhân viên chính thức, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc da hoặc laser công nghệ cao, chưa thành thạo laser sẽ được đào tạo;
- Có kỹ năng trò chuyện với khách hàng >35 tuổi, nhóm khách hàng cao cấp, VIP; giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn thêm dịch vụ trên phòng;
- Làm tốt các dịch vụ chăm sóc da mặt, triệt lông, trị mụn, sẹo rỗ da;
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp;
- Mong muốn thu nhập cao, khách hàng đông;
- Làm việc xoay ca từ 8h00-17h30; 10h00-19h00 và từ 12h00-20h30 được sắp xếp nghỉ 1 ngày/ tuần không vào Thứ 7, Chủ Nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…