Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 25/11/2024
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ Văn thư:
- Quản lý văn bản đi/đến CN:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến CN và chuyển giao đến các bộ phận có liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài CN;
- Thực hiện lưu trữ văn bản theo qui định
- Quản lý và sử dụng con dấu của CN: sử dụng con dấu theo đúng quy định và phân cấp ủy quyền, Bảo quản cất giữ con dấu đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Cấp Giấy giới thiệu; Cấp và xác nhận Giấy đi đường cho cán bộ CN theo qui định.
- Thực hiện đảm nhiệm công tác lưu trữ, tra soát và quản lý hồ sơ lưu trữ;
- Nhiệm vụ Lễ tân:
- Trực tổng đài điện thoại, nhận, xử lý và chuyển cuộc gọi đến những người liên quan;
- Thực hiện tiếp đón, chỉ dẫn khách đến giao dịch, liên hệ công tác tại CN;
- Thực hiện công tác lễ tân tại các buổi họp và sự kiện của CN.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, báo chí, thư viện hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên.
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ B (hoặc tương đương) trở lên.
- Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, lưu trữ;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự;
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan..
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác lễ tân, văn thư lưu trữ tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…