Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.