Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Tư vấn và bán hàng
- Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của TP/TGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Xây dựng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
- Ưu tiên tốt tiếng anh, giới tính: nữ, 24-29 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và chính sách phúc lợi của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.Được tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.