Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới – tiếp cận sản phẩm và thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Dựa vào hiểu biết về sản phẩm đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, đề xuất các phương án phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật điện, nhà thông minh là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000 + phụ cấp + thưởng => Thu nhập trung bình 15.000.000/ tháng
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.