Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2 người
- Chăm sóc các khách hàng do Sales Marketing phát triển trước đó: Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng, theo dõi công nợ đối với các mã hàng cũ.
- Các mã hàng mới: Sales Marketing có nhiệm vụ cung cấp mẫu, tiếp nhận thiết kế, tư vấn thiết kế phù hợp với kỹ thuật in ấn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm bao bì giấy, giá, in ấn… cho khách hàng đã lên lịch hẹn đi công tác.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên
- Tuổi từ 22-35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Kinh nghiệm: 0 - 2 năm (Ưu tiên mới ra trường)
- Mức lương: 9 triệu – 11 triệu
QUYỀN LỢI
- Xét tăng lương: 1 năm 1 lần
- Thưởng Tết (lương tháng 13).
- Có chế độ trợ cấp khánh điếu cho nhân viên khi kết hôn, sinh con, quà 8/3, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh nhật, Trung Thu, Tết Nguyên
- Hàng năm tổ chức cho nhân viên đi du lịch với nhiều phần quà tặng có giá trị (tivi, tủ lạnh, điện thoại di động...)
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật qui định. Ngoài ra được Công ty mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ T2-T7 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
- Mỗi tháng sẽ được nghỉ có hưởng lương 02 ngày thứ 7 theo kế hoạch của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.