Mô tả công việc
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng về các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao.
- Giới thiệu các sản phẩm/hàng hóa của Công ty.
- Tiếp nhận các đơn hàng, chuyển thông tin khách hàng/đơn hàng về phòng/ban tiếp nhận/xử lý, tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, chính sách hàng hóa, các chương trình khuyến mại tới khách hàng, đối tác.
- Phụ trách, phối hợp với Kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Đôn đốc và theo dõi quá trình giao hàng, thị phần trong khu vực thị trường được giao;
- Theo dõi và tổng kết doanh số, báo cáo thực hiện công việc;
- Khảo sát thị trường, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá…) và xu hướng của thị trường một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo với khách hàng/đối tác; Linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh;
- Năng động, cầu tiến; chấp nhận thử thách trong lĩnh vực kinh doanh mới;
- Có thể đi công tác tại các tỉnh phía Bắc
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển đại lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.