Mô tả công việc
Làm việc từ 8h – 17h00; 6 ngày/tuần
Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp…
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1- 9 tháng lương
Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
Thu nhập 10.000.000- 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
Phúc Lợi
Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
Phát triển
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:40:03
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.