Mô tả công việc
1. VAI TRÒ
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG đặc biệt ngành hóa mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp 1.000.000 đồng/ tháng + Thưởng theo kết quả đạt chỉ tiêu doanh thu cam kết (theo chính sách lương thưởng)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.