Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có , nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày .
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ,những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng ,quí,năm trên địa bàn , khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành : Chăn nuôi , Thú y ,Kinh tế quốc dân, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ $1000 - $3000 ( Thỏa thuận trong lúc tham gia phỏng vấn)
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.