Mô tả công việc
Mô tả công việc:
o Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
o Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
o Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
o Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
o Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
o Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
o Có tố chất và đam mê bán hàng
o Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
o Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
o Năng động, không ngại công tác, di chuyển
o Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
o Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
o Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
o Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
o Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ Hai - Thứ Sáu).
o Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.