Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Bình Dương
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cấp 3 – hoặc cấp 2 nếu có kinh nghiệm bán hàng sớm ở cửa hàng/ chợ
- Biết sử dụng máy tính cơ bản Biết dùng facebook, zalo đăng bài bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận bao gồm lương cứng + Thưởng doanh số trung bình từ 8 đến 30 triệu
- Phụ cấp + công tác phí theo quy định
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc xanh sạch đẹp, được học tập phát triển kỹ năng bán hàng, phát triển nhiều kỹ năng toàn diện cùng nhau
- Nộp hồ sơ phỏng vấn đi làm ngay
- Làm tốt tăng chức - trưởng phòng – Giám đốc và tăng lương ngay . Đo bằng năng lực bán hàng sản phẩm công ty
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.