Mô tả công việc
Nghiên cứu, khai thác, mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
Gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi
- Lương cứng
- Thưởng % doanh số (khá cao)
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 04:45:18 |
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.