Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Kinh Doanh Nội Thất
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
55 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Doanh thu bán hàng:
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
1. Doanh thu bán hàng:
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
Khả năng chịu được áp lực công việc cao
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Địa chỉ: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên
Quyền lợi:
Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
Khả năng chịu được áp lực công việc cao
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Địa chỉ: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên
Quyền lợi:
Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.
Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Click để đánh giá