Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/resot, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why now, Lucky Draw
- Xây dựng & Kiểm soát quy trình thiết lập và làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng
- Xây dựng & kiểm soát quy trình Đặt phòng cho khách hàng là Hội viên hoặc sử dụng quà tặng của Công ty
2. Quản lý và triển khai nhóm Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách
- Đối chiếu yêu cầu theo chính sách
- Đặt phòng/dịch vụ với các đối tác
- Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho Khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với việc sử dụng phòng nghỉ/ đặt phòng của khách hàng với đối tác
- Quản lý thông tin và triển khai thực hiện các nghĩa vụ / trách nhiệm hoặc quyền lợi đối với đối tác
- Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động
3. Đào tạo
- Quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng chuyên môn , nghiệp vụ và dịch vụ theo đúng các tiêu chuẩn của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh : Khoảng lương từ 15-18tr
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bảy + chủ nhật)
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm,
- Được hỗ trợ Gửi xe
- Tổ chức teambuilding, sinh nhật, pumping...
- Happy hours hàng tuần, free snack, hoa quả, đồ uống...
- Công đoàn có chi phí thăm ốm, ma chay, hiếu hỉ ...
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ.
- Làm việc với các đối tác lớn: Melia, Gran Melia, Accor...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm Booking tại khách sạn 5 sao hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
- Kỹ năng tư duy tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.