- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh (Dựa vào nguồn Data online + Offline chủ động mời đến tư vấn trực tiếp).
- Khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ.
- Thu học phí làm F07-08, New Class request, Trail Class request cho học sinh.
- Chịu chỉ tiêu doanh số/ tháng và làm báo cáo
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện.
- Thực hiện công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Ưu tiên Nữ từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh và tiếng Anh,.. là 1 lợi thế)
- Nhiệt huyết năng nổ
- Kinh nghiệm tư vấn bán hàng tại trung tâm ngoại ngữ hoặc cơ sở giáo dục quốc tế.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt .
- Khả năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ
- Chịu được áp lực và làm việc hoạt động nhóm
- Khả năng phân bổ thời gian hợp lý.
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.