- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường du học
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các chương trình du học ngắn hạn và dài hạn của công ty (dựa vào nguồn data online + offline chủ động mời đến tư vấn trực tiếp)
- Khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển nhóm khách hàng cũ
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu ý kiến của khách hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới và triển lược lâu dài phát triển công ty
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện
- Thực hiện công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công
* Quyền lợi
- Thu nhập: Lên tới 12,000,0000 VND
- Được ký hợp đồng toàn thời gian và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN… và các chế độ khác theo quy định.
- Được làm việc trong một môi trường giáo dục phát triển, có nhiều cở hội để cải thiện bản thân.
- Được training đào tạo bài bản các kỹ năng sales và kiến thức cần thiết về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nước ngoài, từ thiện vì cộng đồng, nghỉ Tết, nghỉ lễ theo qui định.
Việc làm SIMPACE VIỆT NAM
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng