- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường du học
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các chương trình du học ngắn hạn và dài hạn của công ty (dựa vào nguồn data online + offline chủ động mời đến tư vấn trực tiếp)
- Khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển nhóm khách hàng cũ
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu ý kiến của khách hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới và triển lược lâu dài phát triển công ty
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện
- Thực hiện công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công
* Quyền lợi
- Thu nhập: Lên tới 12,000,0000 VND
- Được ký hợp đồng toàn thời gian và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN… và các chế độ khác theo quy định.
- Được làm việc trong một môi trường giáo dục phát triển, có nhiều cở hội để cải thiện bản thân.
- Được training đào tạo bài bản các kỹ năng sales và kiến thức cần thiết về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nước ngoài, từ thiện vì cộng đồng, nghỉ Tết, nghỉ lễ theo qui định.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SIMPACE VIỆT NAM
Giáo dục
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán